Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Điện thoại Infinix Note 3

Điện thoại Infinix Note 3 (X601) sử dụng chip Helio X10 8 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 2GB, ROM 16 GB bộ nhớ trong 32GB, Màn hình 6 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels cùng tấm nền IPS LCD. Độ phân giả máy cho chất lượng hiển thị cao, màu sắc trung thực cùng góc nhìn rộng rất tuyệt để chơi game hay xem phim giải trí và đọc sách báo...

https://azora.vn/
Hỗ trợ 2 sim 2 sóng: Được trang bị 2 khe cắm microSIM, điện thoại cho phép bạn sử dụng một thiết bị duy nhất để duy trì các mối liên lạc trong công việc và cuộc sống cá nhân. Cùng với đó, tính năng tân tiến của máy sẽ giúp bạn duy trì kết nối ngay cả tại những khu vực sóng yếu.

Thiết kế được bo cong mềm mại cho bạn cảm giác cầm nắm khá thoải mái cùng màu sắc thời thượng cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng để làm việc, giải trí hay xem phim ở màn hình 6 inches đến 2.5 ngày nhờ chế độ tiết kiệm pin vượt bật của máy.

Điện thoại  với cấu hình này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, giải trí hay làm việc đều rất thuận tiện. Đặc biệt hơn, vi xử lý trong Note 3 được làm mát bằng chất lỏng giúp máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không lo bị quá nóng.

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM
 - Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét