Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Pin sạc Cheero Grip 4 CHE-064 5200mAh

Pin sạc Cheero Grip 4 CHE-064 5200mAh tương thích với hầu hết các thiết bị di động có hỗ trợ cổng USB sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Với thiết kế đặc biệt nhỏ gọn cùng hệ thống đèn LED thể hiện tình trạng pin, thuận tiện hơn cho bạn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra pin xạc dự phòng Cheero nay còn được tích hợp thêm đèn pin thật tiện lợi và độc đáo.


Pin xạc dự phòng Cheero được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cùng kiểu dáng giả da sang trọng, bền bỉ theo thời gian cùng với lõi pin cao cấp của Panasonic Nhật Bản. Tương thích với hầu hết Smartphone và Tablet có mặt trên thị trường, đây sẽ là một vật ko thể thiếu trong những chuyến đi xa của bạn.

Sản phẩm tích hợp nút nguồn và 5 đèn LED hiển thị chỉ số pin được tích hợp trên thân pin sạc giúp bạn thuận tiện hơn trong sử dụng cũng như theo dõi tình trạng hoạt động của pin sạc.

Với dung lượng lên đến 5200mAh, gấp 3 lần so với pin các smartphone hiện hành đang sử dụng, Cheero Grip 4 là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho các thiết bị số có cổng tương thích mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt pin sử dụng lõi pin Lithium-ion – lõi pin cao cấp của Panasonic Nhật Bản đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thiết bị sử dụng kèm.

Thông số kỹ thuật
- Kích thước : 99 × 45 × 23 mm
- Lõi : Lithium-ion battery
- Trọng lượng : 125g
- Input : DC 5 Volts/2A Micro USB
- Output :2 USB Total 5V/2.4A
- Battery Charging Time : 3-4hrs approx;
- Tuổi thọ : 500 lần sạc trở lên
- Dung lượng : 3.7 Volts 5200mAH - Phụ kiện kèm theo: cable
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Thương hiệu: Cheero
- Bảo hành: 1 năm

CÔNG TY TNHH AZORA.VN VIỆT NAM 
 - Địa chỉ: Lầu 19, Khu A, Tòa nhà Indochina Park, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
- Điện thoại: 0836220169 Email hỗ trợ: cs@azora.vn
- Truy cập nhanh để biết thêm thông tin khuyến mãi cực hot tại AZORA.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét